ชื่อเรื่อง : องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหว้า ขอแจ้งนัดหมายการยื่นเอกสารการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2568
รายละเอียด : องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหว้า ขอแจ้งนัดหมายการยื่นเอกสารการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2568 และให้จัดเตรียมเอกสารดังนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชน 2. สำเนาทะเบียนบ้าน 2.1 กรณีบ้านเช่า สัญญาเช่าบ้าน หรือหนังสือรับรองการเช่าจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 2.2 กรณีไม่มีทะเบียนบ้าน ให้กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารท้องถิ่น ร่วมกับผู้นำชุมชน ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและลงนามรับรองร่วมกันอย่างน้อย 2 ใน 3 3. รูปถ่ายปริ้นใส่กระดาษ A4 กำหนดการ หมู่ที่ 1 วันพฤหัสที่ 16 ตุลาคม 2568 เวลา 9.30 - 10.30 น. ณ ศาลาประชาคมหมู่ที่ 1 ---------------------------- หมู่ที่ 2 - 3 วันพฤหัสที่ 16 ตุลาคม 2568 เวลา 13.30 - 14.30 น. ณ หอประชุมอำเภอบางปะอิน ตำบลบ้านหว้า หมู่ที่ 2 -------------------------------------------------- หมู่ที่ 4 วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2568 เวลา 10.00 - 11.00 น. ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 -------------------------------------------------- **หากไม่สามารถมายื่นเอกสารได้ภายในวันและเวลาดังกล่าว ยื่นเอกสารได้ที่ งานป้องกันฯอบต.บ้านหว้า ภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2568
ชื่อไฟล์ : orR39gLWed30232.png file_download ดาวน์โหลดไฟล์นี้
ชื่อไฟล์ : 6rgZkMWWed30238.png file_download ดาว์นโหลดไฟล์นี้
ชื่อไฟล์ : K5E8LupWed30238.png file_download ดาว์นโหลดไฟล์นี้